CHẨN ĐOÁN UNG THƯ SỚM CÔNG NGHỆ TẾ BÀO

Xét nghiệm chẩn đoán nguy cơ ung thư sớm Proteo® là kỹ thuật mới nhất mang tính đột phá trong việc chẩn đoán ung thư từ giai đoạn rất sớm khi mà các chẩn đoán hình ảnh có thể chưa phát hiện ra. Với một lượng nhỏ mẫu máu mang đi xét nghiệm, Proteo® không chỉ giúp phát hiện ung thư sớm mà còn có tác dụng cho biết khả năng cải thiện, nguy cơ tái phát, di căn, hiệu quả trị liệu.

Máu sử dụng để xét nghiệm cần 1 lượng nhỏ khoảng 30µl. Khi ung thư xuất hiện trong cơ thể, chất có liên quan đến ung thư sẽ bị hòa tan một lượng nhỏ vào trong máu, sử dụng Proteo® công nghệ Biochip mới để đo và số hóa, sau đó phân hóa và chẩn đoán nguy cơ mắc ung thư thành 3 giai đoạn: C – nguy cơ cao, B – cần theo dõi thêm, A – nguy cơ thấp.

Proteo® có thể phát hiện các loại ung thư dạng cứng như ung thư phổi, ung thư vú, ung thư dạ dày, ung thư gan, ung thư đại tràng, ung thư lưỡi, ung thư tuyến giáp, ung thư thận, ung thư tuyến tiền liệt.

Xét nghiệm phát hiện u bướu (Tumor marker)

Khi bị ung thư, chất liên quan đến ung thư trong máu sẽ tăng lên, do đó bằng cách xét nghiệm máu có thể điều tra một cách đơn giản sự tồn tại của ung thư và phán đoán được khả năng ung thư ở vị trí nào trong cơ thể (loại ung thư).

MỤC ĐÍCH XÉT NGHIỆM